BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI VĨNH PHÚC

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple 

Giá Sản phẩm:  120.000 - 250.000 vnd

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

https://www.facebook.com/butgovaban/

HỘP BÚT GỖ TỪ MAPLE XUẤT SỨ BẮC MỸ

Hộp gỗ được chế tác từ gỗ maple – một loại cây gỗ nức tiếng ở vùng Bắc Mỹ , với đặc điểm là nhẹ , sớ gỗ cực kỳ trơn nhẵn , vân gỗ rõ ràng đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa. chất lượng hộp gỗ hài hòa cùng màu sắc đồng đều, chúng tôi tin rằng bất kì hộp bút gỗ nào ở công ty sẽ chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Hộp bút gỗ mang phong cách cổ điển khiến người nhìn thấy bị mê hoặc. bên cạnh đó, bề mặt hộp bút gỗ trơn nhẵn, đủ rộng để bạn có thể khắc những yêu thương. Đối với doanh nghiệp bút gỗ chúng tôi, mỗi hộp bút gỗ là mỗi tinh hoa mà chúng tôi gửi gắm.

BÚT KHẮC LASER LOGO 

Công ty chúng tôi chăm sản xuất – nhập cảng và phân phối những loại bút gỗ – hộp gỗ làm quà cho khách hàng , quà cho đối tác , quà cho sự kiện , quà cho , quà cho doanh nghiệp với Đông kiểu dáng viết gỗ- hộp gỗ Độc đáo và phong phú , chất lượng tốt đúng giá cả cạnh tranh. Sản phẩm bút gỗ tự khắc laser – tự khắc laser logo , nội dung linh hoạt sẽ làm Quý khách hàng hài lòng

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Với thiết kế đa dạng, kiểu mẫu tinh tế , rất sáng tạo , điểm đặc biệt ở bút gỗ là sản phẩm đều được tự khắc thông tin cá nhân ,đều ẩn chứa những thông điệp riêng , những trang trí riêng đặc sắc. Không hề đơn điệu , khuôn mẫu , mỗi sản phẩm đều là một thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa , phù hợp với từng tính cách riêng của người mua. Gỗ là chất liệu thân thuộc với người dân. Gỗ được sử dụng để tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ cho theo nhu cầu con người. Vài năm trở lại đây , quà cho và danh thiếp tặng phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần chiếm được sự ưa chuộng cao của người sử dụng.


BÚT GỖ VIÊT
Quà Tặng Yêu Thương


Đăng nhận xét