BÚT GỖ MAPLE BGV5

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple BGV1

Giá Sản phẩm:  120.000 VND

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

Tính cá nhân hóa cao

Không giống những sản phẩm quà tặng thông dụng khác. Với sản phẩm bút gỗ quà tặng được khắc tên theo yêu cầu thông qua công nghệ khắc laser tinh xảo quý khách hàng sẽ sở hữu một món quà mang tính riêng biệt hoàn toàn cho chính bản thân mình
Còn gì thú vị khi một vật phẩm mang theo bên mình có khắc tên của người mình yêu mến hoặc tên của chính mình lên đó nhỉ?  Hoặc giả dụ chỉ đơn giản là dòng chữ “ Be strong” hẳn là sẽ tạo động lực vô cùng lớn cho người dùng nó!

Sản phẩm được tạo ra 100% là gỗ tự nhiên

Với những thanh gỗ nhỏ không còn giá trị sử dụng, chúng tôi đã tận dụng nó để tạo nên một sản phẩm hữu ích là bút gỗ. Nên những sản phẩm này hoàn toàn là từ nguồn gỗ tự nhiên đặc biệt an toàn cho người dùng
Bạn sẽ nhận thấy điều này qua những sớ gỗ mềm mịn, và những vân gỗ đa dạng hình hài và phóng khoáng theo cách tự nhiên của nó qua từng sản phẩm mà quý khách nhận được
Độ bền tăng theo thời gian
Với thiết kế thông dụng của dòng bút xoay, mẫu HR5 sẽ mang đến cho quý khách hàng không chỉ là sự tiện dụng mà còn là giá trị lâu dài theo thời gian.
Do bắt nguồn từ chất liệu gỗ tự nhiên nên sản phẩm sẽ không bị hao mòn theo thời gian, mà ngược lại, các bạn sẽ thấy sản phẩm của mình sẽ ngày càng bóng và lên màu một cách vô cùng sang trọng theo thời gian sử dụng.





BÚT GỖ VIỆT
Quà Tặng Yêu Thương



Đăng nhận xét