BÚT GỖ SƯA BGVS1

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ Sưa BGVS1

Giá Sản phẩm:  789.000 VND

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68


100% gỗ sưa tự nhiên

Được chế tác từ gỗ sưa dây hay còn gọi là trắc thối, huê mộc vàng, huỳnh đàn – một dòng gỗ cao cấp với rất nhiều công dụng tốt cho người sử dụng. Đặc điểm của gỗ sưa là vân gỗ uốn lượn một cách nghệ thuật và đa dạng , màu gỗ nâu đỏ, vàng  hoặc sậm một cách tự nhiên, dác gỗ mộc mạc chắc chắn,độ bền dẻo cực kỳ cao.

Sản phẩm phong thủy
Theo truyền thuyết, gỗ sưa hấp thụ tinh hoa trời đất nên nó mang đến rất nhiều may mắn cho người sử dụng.  Được tạo ra từ gỗ sưa tự nhiên nên sản phẩm bút gỗ sưa HRS01 có thể xua đuổi tà ma,được đức phật bảo vệ,đây cũng là cây bút may mắn, thích hợp cho các doanh nhân sử dụng và nó giúp gia chủ phát lộc,làm ăn thuận lợi.
Chính vì vậy, bút gỗ sưa sẽ là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng cho sếp, nhân viên cao cấp, bạn bè, người thân vì nó là món quà thể hiện tình cảm cá nhân cao quý, mang thông điệp lời chúc tốt lành nhất cho người nhận

Sản phẩm tốt dành cho sức khỏe

Ngoài những công dụng cực kỳ tốt cho tâm linh, gỗ sưa còn mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thời Thanh, bột gỗ sưa dùng làm bột thuốc chữa bệnh. Nếu tiếp xúc lâu và  thường xuyên với vật phẩm này nó có thể khiến người ta thay đổi khí huyết, trừ bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.
Khi sử dụng  bút sưa trong thời gian dài sẽ giúp khí sắc con người cũng sẽ tốt lên, da dẻ hồng hào, hai mắt có thần hơn, không bị ù tai, xương cốt chắc khỏe, tăng cường trí nhớ, trấn tĩnh, không sợ hãi, người này cho biết thêm. Gỗ sưa càng để lâu càng đẹp nên khi chế tác thành đồ mỹ nghệ, tác dụng tán phát các chất “mộc dưỡng” càng nhiều.

Trao gửi yêu thương

Với những công dụng cực kỳ tốt nêu trên, sản phẩm bút gỗ sưa HRS01 sẽ là một món quà đặc biệt ý nghĩa để bạn gửi tặng cho người mình quý mến.
Herapen sẽ giúp bạn trao tặng sự may mắn, một lời chúc sức khỏe và thành công cho người thân, bạn bè, sếp hoặc đồng nghiệp. Họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được những may mắn từ bạn thông qua món quà này. Đồng thời , với công nghệ khắc tên trên sản phẩm sẽ làm cho món quà của bạn là độc nhất vô nhị, mà hiện tại trên thị trường rất ít sản phẩm quà tặng nào hội tụ đủ sự hoàn hảo này.

BÚT GỖ VIỆT
Quà Tặng Yêu Thương


3 nhận xét: