BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI TIỀN GIANG

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple 

Giá Sản phẩm:  120.000 - 250.000 vnd

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

https://www.facebook.com/butgovaban/

BÚT GỖ KHẮC TÊN MỘC MẠC NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI

Với công nghệ khắc laser độc đáo nhât , thương hiệu bằng hình , slogan của doanh nghiệp bạn sẽ nổi bật khắc trực tiếp lên bề mặt cây bút gỗ maple và không bao giờ bị mất đi. Tên thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên nâng tầm hơn. hơn thế bữa , bạn đương cần trao tặng các lời chúc yêu thương mà chứa đựng tâm tình một cách trọn vẹn , những lời nhắn thầm kín với phong cách riêng của người tặng dành cám ơn người yêu thương , bè bạn và đối tác với thao tác cực kỳ nhanh chóng trên từng cây bút gỗ khắc. Vì chế tạo nhiều, kiểu mẫu tỉ mỉ , vô cùng độc đáo , nét riêng biệt trong viết gỗ là sản phẩm đều được khắc chi tiết người sở hữu ,đều lưu giữ những nỗi niềm cá nhân , những kỉ niệm riêng sáng tạo. Không có mộc mạc , thô , mỗi cây bút gỗ maple đều là một tác phẩm xinh đẹp và dễ thương , thích hợp với những đẳng cấp chính của người nhận.

BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI TIỀN GIANG 

Những hộp bút gỗ độc đáo được chế tác từ gỗ tự nhiên , cao cấp , thân thiện với cuộc sống. Vật liệu gỗ thân thiện với trạng thái giúp quý khách có cảm giác an toàn với tự nhiên , phong cách cổ điển , nhưng đẳng cấp , nhân văn và ấm áp. Điều khác biệt là tên của chức vụ bạn sẽ được nâng lên một đẳng cấp xa hơn với việc khắc laser thông tin tổ chức ngay trên bề mặt hộp bút gỗ bởi một loại công cụ chuyên dụng là máy khắc gỗ.


GỖ LÀ QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO CHO DOANH NHÂN ĐỐI TÁC 

Đơn vị chúng ta siêng tạo ra – nhập và bán nhiều loại bút gỗ – hộp gỗ làm quà tri ân khách hàng , quà tri ân đối tác , quà trưng bày sự kiện , quà tặng người thân , quà tặng công ty với đa dạng thiết kế viết gỗ- hộp gỗ nhiều loại và độc đáo , siêu bền đúng giá cả vừa túi tiền. Sản phẩm viết gỗ khắc laser – khắc laser logo , nội dung chắc chắn sẽ phục vụ người xài rất hài lòng. Gỗ là vật thường sử dụng đối với mọi người. Gỗ để sử dụng để làm nên vô số vật dụng để làm quà theo mong muốn mọi người. Gần thời gian gần đây , quà tặng và danh thiếp vật phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần giành được thị hiếu cao của người xài


BÚT GỖ VIÊT
Quà Tặng Yêu Thương


Đăng nhận xét