BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI THANH HÓA

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple 

Giá Sản phẩm:  120.000 - 250.000 vnd

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

https://www.facebook.com/butgovaban/

BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI PHÚ YÊN

thời gian gần đây những vật dụng làm bằng gỗ bỗng trở thành xu hướng của mỗi người. để đáp ứng thị hiếu của thị trường, doanh nghiệp chúng tôi đã cho ra đời những cây bút gỗ khắc tuyệt đẹp. với chất liệu gỗ mapple nhập ngoại, cùng những đường khắc tinh tế, bóng mượt, chúng tôi tin rằng không một sản phẩm nào có thể làm bạn hài lòng hơn bút khắc chữ. tại phú yên chúng tôi đã cho ra mắt những thành phẩm bút khắc tên tuyệt đẹp. nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện tình cảm của người tặng, chúng tôi đã thiết kế những hộp bút gỗ đủ bề và đủ rộng để các bạn tha hồ khắc lên những yêu thương.

 HỘP BÚT GỖ TỪ GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Những hộp bút gỗ đẹp được chế tạo từ gỗ tự nhiên , cao cấp , thân thiện với đời sống. Nguyên liệu gỗ thân thiện với trạng thái giúp quý khách hàng có cảm giác gần gũi với tự nhiên , phong cách cổ điển , nhưng đẳng cấp , lãng mạn và ấm áp. Điều riêng biệt là tên của chức vụ bạn sẽ được nâng lên một đẳng cấp xa hơn với việc khắc laser thông tin cá nhân lên trên bề mặt hộp bút gỗ bởi một loại thiết bị chuyên dụng là máy khắc gỗ.


 CHẾ TÁC PHONG PHÚ TINH XẢO

Chinh chế tác phong phú, chủng loại tinh xảo , đầy khác lại , nét đặc biệt trên viết gỗ là sản phẩm đều được khắc chi tiết người dùng ,đều lưu trữ những tình cảm cá nhân , những hình ảnh riêng mới lạ. Không có giản đơn , cứng nhắc , mỗi bút gỗ đều là một tác phẩm tuyệt vời và thú vị , hợp với những tính tình bản thân của người xài. Gỗ là vật liệu được sử dụng đối với nhiều đối tượng. Gỗ dùng để sử dụng để làm nên rất nhiều vật dùng để tặng theo ý muốn mọi người. Trong những năm gần đây , quà biếu và danh thiếp vật phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần đoạt được sở thích cao của người mua
  

BÚT GỖ VIÊT
Quà Tặng Yêu Thương


Đăng nhận xét