BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI THÁI BÌNH

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple 

Giá Sản phẩm:  120.000 - 250.000 vnd

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

https://www.facebook.com/butgovaban/

BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI THÁI BÌNH

Công ty chúng tôi chuyên làm ra – nhập khẩu và phân phối các loại bút gỗ – hộp gỗ làm quà biếu khách hàng , quà tặng đối tác , quà biếu sự kiện , quà biếu cá nhân , quà biếu doanh nghiệp với nhiều mẫu mã viết gỗ- hộp gỗ đa dạng và sản phẩm phong phú , chất lượng tốt đúng giá cả tranh đua với nhau. Sản phẩm bút gỗ tự khắc laser – tự khắc laser logo , nội dung phong phú sẽ làm người dùng vui vẻ, sử dụng bút gỗ khắc là một cách truyền thông bản thân cũng như doanh nghiệp của bạn một cách kín đáo- hiệu quả- tiết kiệm. còn điều gì tuyệt vời hơn khi tên tuổi và chức danh của bạn được khắc trên từng cây bút gỗ, phải không?

GỖ CHẾ TÁC TỪ GỖ MAPLE NHẬP KHẨU

Viết gỗ được chế tác từ gỗ maple – một loại cây gỗ đặc trưng ở vùng Bắc Mỹ , với đặc điểm là nhẹ , sớ gỗ cực kỳ sáng bóng , vân gỗ rõ ràng đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa. Chất lượng cây gỗ maple rất đồng đều , phù hợp để sản xuất những sản phẩm bút gỗ làm quà cho hoàn hảo nhất.
Những hộp bút gỗ xinh xắn được sản xuất từ gỗ thiên nhiên , cao cấp , gần gũi với môi trường. Chất liệu gỗ gần gũi với môi trường giúp bạn có cảm giác thoải mái với thiên nhiên , phong cách cổ điển , Song sang trọng , văn vẻ và ấm áp. Điều đặc biệt là thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với việc tự khắc laser thông tin cá nhân lên trên bề mặt hộp bút gỗ bởi một loại thiết bị chuyên dùng là máy tự khắc gỗ.

 SẢN PHẨM TỒN TẠI VỚI THỜI GIAN

Chinh chế tác phong phú, chủng loại tuyệt vời , đầy khác biệt , nét đặc biệt trên bút gỗ là sản phẩm đều được tự khắc thông tin chủ nhân ,đều tiềm ẩn những tình cảm riêng , những hình ảnh riêng mới lạ. Không hề đơn giản , cứng nhắc , mỗi bút gỗ đều là một thiết kế tuyệt vời và thú vị , hợp với từng ý thích cá nhân của người sở hữu. Gỗ là vật liệu được dùng với nhiều đối tượng. Gỗ thường sử dụng để tạo ra rất nhiều vật dùng phục vụ biếu theo yêu cầu con người. Thời gian những năm trở lại đây , quà biếu và danh thiếp tặng phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần đoạt được sở thích cao của người tiêu dùng.


BÚT GỖ VIÊT
Quà Tặng Yêu Thương


4 nhận xét:

  1. Đẹp nè <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại thì ghé mình nhé, tham khảo trang bàn thờ nha. ^^

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cho mình số điện thoại lúc nào cần m liên hệ nha. M bên Chữa bệnh đông y thái bình nha

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình còn hàng ko vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Mình ở TB có thể cho mình xin địa chỉ để đến trực tiếp đặt được không

    Trả lờiXóa