BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI NINH BÌNH

Bút gỗ việt

Mã Sản phẩm: Bút gỗ maple 

Giá Sản phẩm:  120.000 - 250.000 vnd

Hiện TrạngCòn Hàng

Hotline: Ms. Kim Anh : 0973 48 28 68

https://www.facebook.com/butgovaban/

BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ TẠI NINH BÌNH

Bút khắc gỗ là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường và chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Với công nghệ tự khắc laser hiện đại , hình ảnh , thông điệp của chức vụ bạn sẽ nổi trội tự khắc trực tiếp lên bề mặt nguyên liệu gỗ và chẳng bao giờ bị nhòe đi. Giá trị thương hiệu của chức vụ bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn trên từng cây bút gỗ. Hơn nữa , bạn đang muốn nhắn nhiều lời chúc cô đọng mà chất chứa tình cảm một cách sáng tạo , những thông điệp thương yêu với phong cách khác biệt của bạn sẽ được chúng tôi khắc tỉ mẫu trên từng cây bút gỗ thông qua dụng cụ khắc laser tiên tiến nhất.

BÚT GỖ CHẾ TÁC TỪ GỖ MAPLE NHẬP

Hộp bút gỗ được chế tạo từ nguyên liệu gỗ maple – một loại cây gỗ lừng danh ở miền Bắc Mỹ , vì ưu điểm là nhẹ , sớ gỗ cực kỳ mịn màng , vân gỗ mềm mại đẹp mắt nổi trên nền gỗ nâu vàng phù hợp. Chất lượng nguyên liệu gỗ maple rất đồng đều , phù hợp để tạo ra những sản phẩm hộp gỗ làm quà tặng toàn hảo nhất. Những hộp bút gỗ lung linh được chế tạo từ gỗ thiên nhiên , cao cấp , gần gũi với đời sống. Nguyên liệu gỗ gần gũi với môi trường giúp quý khách hàng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên , phong cách cổ điển , Song sang trọng , văn hoa và ấm áp. Điều riêng biệt là thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với việc tự khắc laser thông tin cá nhân lên trên bề mặt hộp bút gỗ bởi một loại thiết bị chuyên dùng là máy tự khắc gỗ.


CHỦNG LOẠI BÚT ĐA DẠNG

Chinh chế tác phong phú, chủng loại tuyệt vời , đầy khác biệt , nét đặc biệt trên bút gỗ là sản phẩm đều được tự khắc thông tin chủ nhân ,đều tiềm ẩn những tình cảm riêng , những hình ảnh riêng mới lạ. Không hề đơn giản , cứng nhắc , mỗi bút gỗ đều là một thiết kế tuyệt vời và thú vị , hợp với từng ý thích cá nhân của người sở hữu. Gỗ là vật liệu được dùng với nhiều đối tượng. Gỗ thường sử dụng để tạo ra rất nhiều vật dùng phục vụ biếu theo yêu cầu con người. Thời gian những năm trở lại đây , quà biếu và danh thiếp tặng phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần đoạt được sở thích cao của người tiêu dùng


BÚT GỖ VIÊT
Quà Tặng Yêu Thương


Đăng nhận xét